[A116] Mẹ đọc sách gì khi mang thai giúp Con thông minh vượt trội

[A116] Mẹ đọc sách gì khi mang thai giúp Con thông minh vượt trội

Mẹ Bầu Thông Thái - Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Thai Kỳ


Một trong những thắc mắc thường gặp của các Mẹ khi mang thai là: "Đọc sách gì là tốt cho thai kỳ?" Điều này thực sự quan trọng, và Mẹ hãy thử xem trong tủ sách của mình đã có bộ Activity Books chưa?

Bộ sách Activity Books gồm 2 cuốn: Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai là bộ sách hoạt động đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được thiết kế đặc biệt cho các Mẹ Bầu. Điểm độc đáo của Activity Books so với những cuốn sách khác chính là chúng không chỉ đầy chữ mà còn cung cấp những hoạt động thú vị giúp Mẹ thư giãn, xua tan stress, xây dựng một thai kỳ chu đáo và ghi lại những trải nghiệm đáng nhớ trong suốt 9 tháng 10 ngày.

Mẹ sẽ được trải nghiệm những khoảnh khắc đáng nhớ bên cạnh những người bạn đồng hành đáng yêu này với các hoạt động ý nghĩa như:
  • Hoạt động giải trí: tô màu, trò Puzzle, trắc nghiệm...
  • Lên kế hoạch và nhắc nhở Mẹ với danh sách công việc cần làm (To-do List).
  • Habit Tracker để xây dựng và theo dõi thói quen tốt: uống nước, đọc sách, uống vitamin...
  • Ghi lại cảm xúc, suy nghĩ trong Journaling...

Còn rất nhiều hoạt động thú vị khác đang chờ Mẹ khám phá. Hãy trang bị cho thai kỳ của mình một cách thông thái với bộ sách Activity Books này.

Kết nối sâu sắc với con yêu - Bố mẹ đồng hành cùng con

Một trong những âm thanh mà thai nhi rất yêu thích là giọng nói của Bố Mẹ. Vì thế, Mẹ hãy tận dụng mỗi ngày để giao tiếp cùng con. Đừng chỉ dừng lại ở việc lấy bút màu và tô một bức tranh, Mẹ hoàn toàn có thể tạo ra một kết nối sâu sắc và thực hiện hoạt động này cùng con bằng cách miêu tả cho con về bức tranh hôm nay sẽ tô: "Cái cây có màu xanh con nhỉ", "Hôm nay, Mẹ tô một chú thỏ trắng có đôi tai thật là dài"... Mẹ hoàn toàn có thể giúp con cảm nhận được sự tươi đẹp của thế giới bên ngoài. Trong cuốn sách, Mẹ còn gặp rất nhiều Câu Trích Dẫn Truyền Cảm Hứng - những lời nói đầy cảm hứng, hãy đứng trước gương và nói to để lan tỏa sự tích cực đến bé yêu trong bụng.

Tham khảo Mua ngay những cuốn sách thai giáo hay nhất cho Bà Bầu[A116] Mẹ đọc sách gì khi mang thai giúp Con thông minh vượt trội

Bộ Sách Kết Hợp Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai - Đồng Hành Cùng Con

Activity Books đã được thiết kế với những hình ảnh tươi sáng, sinh động, và đầy màu sắc. Khi Mẹ đọc với giọng đọc đầy biểu cảm, bé sẽ học cách làm quen với những hình vẽ đơn giản, nhận biết màu sắc, và tìm cách giải quyết tình huống trong câu chuyện. Nhờ đó, sách không chỉ giúp bé phát triển trí tưởng tượng, nâng cao khả năng ghi nhớ, mà còn đồng thời tạo sự gắn kết tình cảm đặc biệt giữa Mẹ và con yêu.

Tham khảo Mẹ Bầu hay căng thẳng đừng bỏ qua sách "Mẹ Bầu Zui"

Hứa hẹn mang đến những giá trị tốt nhất

"Mẹ Bầu Zui""Hành Trình Mang Thai" không chỉ đơn giản là những cuốn sách, chúng còn là món quà đáng quý để bé yêu và Mẹ có thể giữ mãi sau này. Vì thế, tại Nhà Đậu, chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng nhất:
- Chúng tôi sử dụng bìa cứng dày để đảm bảo cuốn sách có thể lưu giữ lâu dài. Sách được in với công nghệ số hóa sắc nét và sử dụng giấy mỹ thật chất lượng cao. Khổ giấy lớn giúp Mẹ thoải mái viết lách, vẽ tranh...
- Đặc biệt, chúng tôi kèm theo 36 gợi ý để Mẹ có thể dễ dàng bắt đầu viết nhật ký và một thiệp dành cho bố hoặc người thân mua tặng Mẹ Bầu.
- Để đảm bảo sự hài lòng của Mẹ, Nhà Đậu cam kết bảo hành sản phẩm và sẵn sàng đổi trả nếu có bất kỳ vấn đề gì xảy ra. Chúng tôi luôn đồng hành cùng Mẹ trong hành trình đặc biệt này!
[A116] Mẹ đọc sách gì khi mang thai giúp Con thông minh vượt trội

Mua sắm Activity Books trực tuyến - Thanh toán tiện lợi khi nhận hàng

Bí quyết giúp Mẹ xua tan mệt mỏi và căng thẳng trong thai kỳ đã có sẵn, vậy thì còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay đặt mua bộ Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thái ngay thôi Mẹ ơi!
Mua sắm trực tuyến vô cùng đơn giản, Mẹ chỉ cần điền thông tin và số điện thoại vào biểu mẫu, Nhà Đậu sẽ liên hệ lại ngay trong thời gian sớm nhất. Thêm vào đó, Mẹ có thể chọn phương thức thanh toán tiền mặt khi nhận hàng (COD), một phương thức áp dụng cho tất cả các đơn hàng trên khắp quốc gia. Hãy đặt hàng ngay hôm nay để được hưởng miễn phí vận chuyển.