[A36] Mixnuts 5 loại hạt giúp Mẹ Bầu hết mệt mỏi

[A36] Mixnuts 5 loại hạt giúp Mẹ Bầu hết mệt mỏi

Hỗ trợ giảm phù nề và các triệu chứng táo bón thường gặp ở Mẹ Bầu

Để thai nhi được phát triển khỏe mạnh, ngoài những bữa ăn chính hàng ngày, việc ăn thêm các bữa ăn vặt với các loại hạt dinh dưỡng và quả sấy sẽ cực kỳ tốt cho sức khỏe của cả Mẹ và Bé. Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu sẽ giúp Mẹ bổ sung Protein, các Chất béo tốt cùng rất nhiều Vitamin và Chất xơ. Đặc biệt, vì là thực phẩm làm từ quả và hạt nên hoàn toàn không có Chất béo gây hại. Nhờ đó cơ thể sẽ được tăng cường sức đề kháng, đồng thời hỗ trợ giảm phù nề và các triệu chứng táo bón thường gặp ở nhiều Mẹ Bầu.

Mẹ Bầu dùng để ăn vặt khi cảm thấy đói hoặc thay thế các bữa phụ trong ngày

Sử dụng Combo 14 ngày vô cùng đơn giản. Bên cạnh bữa ăn chính, Mẹ có thể dùng Mixnuts và Mixfruits để ăn vặt khi cảm thấy đói bụng hoặc thay thế các bữa phụ trong ngày. Sản phẩm của Nhà Đậu phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của các Mẹ Bầu, bất cứ thời gian nào trong thai kỳ đều dùng được.
Mỗi ngày Mẹ nên dùng 30-40gr, ước chừng gần bằng một nắm tay mỗi loại. Ngoài ra, hạt và quả ăn cùng với sữa chua cũng rất ngon. Mẹ cũng có thể kết hợp với sữa tươi để làm món sinh tố Mixfruits, vừa bổ dưỡng lại vừa lạ miệng. Nếu Mẹ thích biến tấu một chút cho món ăn hấp dẫn hơn, hãy tham khảo thêm các công thức chế biến được hướng dẫn trong Sổ tay ăn vặt của Nhà Đậu.
Mẹ cũng không cần phải lo lắng về phương thức bảo quản đâu. Mỗi lần dùng xong Mẹ cứ đậy nắp kín rồi để ở nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp là được. Mẹ nên dùng hết trong vòng 2 tháng để đảm bảo chất lượng ngon nhất nhé.
[A36] Mixnuts 5 loại hạt giúp Mẹ Bầu hết mệt mỏi

100% từ tự nhiên - tốt nhất cho Mẹ Bầu

Mixnuts gồm 5 loại hạt:
- Óc chó Mỹ chứa nhiều Omega 3, Omega 6 hình thành trí não, giúp Bé thông minh hơn
- Macca Úc bổ sung kháng thể, tăng sức đề kháng cho Bé
- Hạt Điều Bình Phước tăng sự linh hoạt của xương khớp và cải thiện sức khoẻ tim mạch
- Hạnh nhân Mỹ giúp Bé giảm tỉ lệ mắc khuyết tật não bẩm sinh
- Nho khô Trung Đông có vị ngọt tự nhiên, cung cấp Glucose vừa phải giúp cơ thể Mẹ bớt mệt mỏi, chóng mặt
Mixfruits gồm 5 loại quả:
- Dâu tây Đà Lạt chứa Axit Folic giúp bảo vệ thai nhi khỏi nguy cơ mắc các dị tật bẩm sinh, bổ sung Sắt, Kẽm, Photpho giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh hở hàm ếch, sứt môi
- Mơ Úc ngăn ngừa tiểu đường, thiếu máu, giúp ổn định hệ tiêu hoá và điều hoà thân nhiệt
- Nam việt quất Canada bổ sung Chất chống oxy hoá
- Nho khô Trung Đông chống táo bón, hạn chế ốm nghén
- Chà Là Isarel chứa chất Oxytocin làm dễ sinh nở, tăng lượng sữa sau sinh
Tất cả đã được sấy chín và bóc vỏ, Mẹ Bầu chỉ việc sử dụng luôn, rất tiện dụng.

Combo Mixnuts và Mixfruits - Lựa chọn tỉ mỉ, nguồn gốc rõ ràng cho Mẹ Bầu

Bộ đôi sản phẩm Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu được tỉ mỉ lựa chọn, với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo sức khỏe cho cả Mẹ và Bé. Hạt được bóc tách tự nhiên, giữ nguyên hương vị thơm ngon và không hôi dầu. Trái cây sấy vẫn giữ hàm lượng khoáng chất đáng tin cậy. Nhà Đậu cam kết hỗ trợ khách hàng và sẵn sàng đổi trả miễn phí nếu sản phẩm có bất kỳ vấn đề gì.[A36] Mixnuts 5 loại hạt giúp Mẹ Bầu hết mệt mỏi

Combo ăn vặt siêu tiết kiệm cho Mẹ Bầu! Đặt hàng ngay - Nhận quà liền tay

Hãy để Nhà Đậu đồng hành cùng Mẹ trong suốt thời gian thai kỳ với Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits. Không chỉ bổ sung các dưỡng chất cần thiết giúp tăng cường hệ miễn dịch để Mẹ và Bé khỏe mạnh, đây còn là Combo ăn vặt siêu tiết kiệm với thành phần gồm nhiều loại quả và hạt đa dạng, Mẹ Bầu có thể nhâm nhi hoài mà không thấy ngán. Trên nắp lọ còn có checklist để nhắc nhở Mẹ ăn đều đặn nữa, vô cùng tiện dụng luôn. Đặt hàng ngay hôm nay để nhận được ưu đãi Freeship cùng nhiều quà tặng hấp dẫn từ Nhà Đậu nhé.

Tham khảo Mẹ Bầu 4 tháng cần xây dựng chế độ dinh dưỡng như thế nào?